Tổng hợp phụ kiện Samsung Galaxy A10 chính hãng tại Quận 9

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A10 vừa được hãng Samsung cho ra mắt gần đây đã được rất nhiều khách hàng với phân khúc giá rẻ lựa chọn làm chiếc dế yêu của mình. Điện thoại vừa được ra mắt thì shop Nam Long phụ kiện cũng đã có phụ kiện galaxy A10 Quận 9 để khách hàng lựa chọn làm đẹp cũng như bảo vệ điện thoại tốt hơn.

1. Bao da Galaxy A10 Merccury Canvas Diary chính hãng

Giá: 175.000 VNĐ

Bao da Galaxy A10 Mercury Canvas Diary có 3 ngăn chứa thẻ cùng 1 ngăn lớn chứa tiền cùng giấy tờ tiện lợi.

– Màu sắc phối hợp trang nhã, đường may chắc chắn, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

– Thiết kế có thể gấp lại để tạo thành giá đở điện thoại giúp bạn xem phương tiện truyền thông ưa thích một cách thỏa mái.

– Khi đàm thoại bạn không cần mở nắp mà vẫn có thể nghe tốt. Một sản phẩm chất lượng tốt từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc.

– Hàng chính hãng hiệu Mercury, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Có tem chính hãng và thông tin nhà nhập khẩu trên bao bì.

– Phía ngoài được phủ 1 lớp vải Jean sang trọng, thiết kế tuyệt đẹp lại có cơ chế thoát nhiệt chống nóng máy.

– Bên trong bao da galaxy a10 mercury  là 1 khay nhựa dẻo và lớp da thật, dính chặt với điện thoại, bảo vệ tuyệt đối an toàn dù bị va đập mạnh.

2. Ốp lưng SamSung Galaxy A10 Likgus chống sốc

Giá: 120.000 VNĐ

Ốp lưng Galaxy A10 Likgus chống sốc chính hãng với chất liệu TPU đàn hồi tốt, bảo vệ mọi góc cạnh của Galaxy A10. Mặt lưng giả kim loại tạo phay xước cho vẻ ngoài cứng cáp, mặt lưng chống xước cũng như chống vân tay rất hiệu quả.

Ốp lưng với vị trí phím cứng chức năng được khoét lỗ tỉ mỉ, chính xác giúp cho mọi thao tác của khách hàng dễ dàng. Viền ốp lưng được thiết kế nhô cao hơn màn hình của máy nhằm bảo vệ màn hình khỏi trầy xước và đặc biệt bảo vệ lúc rơi rớt một cách hiệu quả nhất.

Ốp lưng SamSung Galaxy A10


3. Ốp lưng SamSung Galaxy A10 Nillkin chính hãng

Giá: 120.000 VNĐ

Ốp lưng SamSung Galaxy A10 Nillkin chính hãng nhựa vân sần chất lượng cao được  coi là ốp lưng bán chạy nhất toàn cầu về sản phẩm bảo vệ điện thoại, chống sốc cực tốt, siêu bền theo thời gian, cảm giác cầm mỏng, ôm sát các góc cạnh của máy, chống bám bẩn và chống bám vân tay tốt. Chiếc ốp bọ hết tất cả bốn viền và góc cạnh điện thoại, bên dưới có 2 khe hở giúp người dùng gắn và tháo ốp ra dễ dàng hơn. 

Ốp lưng SamSung Galaxy A10

Mua hàng vui lòng liên hệ shop Nam Long phụ kiện chuyên bao da điện thoại chính hãng

Hotline: 0947400005 – 0909139569 – 0966222715

Địa chỉ: 19 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CAPTCHA ImageChange Image